Tủ nấu cơm công nghiệp

Giá bán:Liên hệ

Các quán cơm bình dân nhỏ lẻ kinh doanh nhiều loại món ăn, các cơ sở hấp thực phẩm chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được chiếc tủ cơm điện công nghiệp 10kg hấp tiện lợi, nhanh chóng mà còn rất đa năng này.

Khác với các nồi hấp thông thường, tủ hấp công nghiệp chia đều nguyên liệu hấp cho nhiều khay chứa khác nhau, được đặt cách nhau ít nhất 8,5cm mỗi khay trong khoang. Đối với chiếc tủ hấp cơm điện mini 10kg sẽ chứa được nhiều nhất là 4 khay.

Tủ cơm điện công nghiệp hấp cơm ra sao?

Tủ cần cấp nguồn điện 220V/50Hz để hoạt động. Với thanh nhiệt được thiết kế bên dưới khoang chứa nước, đáp ứng công suất 6Kw, thanh nhiệt sẽ nhanh chóng chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để đun sôi nước trong khoang.

Từ đó hơi nóng sẽ tỏa đều khắp khoang kín chứa nguyên liệu, tạo áp suất cao hấp chín đều nguyên liệu được chứa ở mọi khay. Nước trong khoang cũng sẽ được cấp tự động nhờ phao cấp nước và ống dẫn nước ở phía sau tủ, đảm bảo không bị cạn nước.

Chốt khóa của được thiết kế 2 nấc chắc chắn, an toàn, đồng thời có thêm lớp gioăng cao su ở viền cửa tủ giúp tủ hấp được kin, không có sự thoát hơi ra ngoài làm hao hụt năng suất. Lớp foam cách nhiệt ở thành tủ cũng giúp tủ hạn chế sự thoát nhiệt này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ nấu cơm công nghiệp”