Máy sấy miến dong công suất 100-300kg/h

Giá bán:Liên hệ

– Đơn vị sản xuất: Máy sấy Tấn Phát
– Thời gian bảo hành máy: 12 tháng
– Xưởng sản xuất có đội ngũ đi sửa chữa chuyên nghiệp
– Xưởng sản xuất vận chuyển tận nhà lắp đặt trọn gói
– Chi phí lắp đặt vận chuyển bên xưởng chịu trách nhiệm
– Đặt hàng trong vòng 7 ngày là có

Sử dụng máy sấy miến dong trong công nghiệp chế biến miến dong sẽ giúp tốc độ xử lý nhanh, hiệu quả và sạch sẽ hơn so với cách thủ công mà trước đây người ta thường áp dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy sấy như máy sấy miến dong bằng điện, máy sấy miến dong bằng hơi….đem lại hiệu quả trong sản xuất và tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Video thực tế máy sấy miến dong công suất 100 – 300kg/h

 

Máy sấy miến dong có công dụng như thế nào?

Miến dong được sấy ở nhiệt độ từ 50 – 60 độ C. Nếu dùng phương pháp phơi nắng như trước đây thì thời gian cần để cho ra thành phẩm sẽ lớn hơn 2 – 3 lần so với đùng máy sấy. Do đó, dùng máy sấy là bạn sẽ có ngay những sợi miến thơm ngon trong ngày chứ không phải phơi nắng tới ngày thứ hai như phương pháp bình thường. Máy sấy miến dong có kích thước từ lớn tới vừa phù hợp cho công ty, xí nghiệp sản xuất hay dùng trong gia đình. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy sấy được ra đời, tuy nhiên phải kể đến hai loại máy sấy phổ biến là máy sấy miến dong bằng hơi, máy sấy miến dong bằng điện. Vậy, chúng có hiệu quả như thế nào?

Máy sấy miến dong bằng điện?

Máy sấy miến dong bằng điện có thể điều chỉnh được nguồn nhiệt cao lên tới 90 – 100 độ C. Với công nghệ hiện đại, những sợi miến được sấy bằng máy sấy miến dong chuyên dung của luôn có được độ khô và dai ngon nhất định. Loại máy sấy này có nguồn nhiệt ổn định thông suốt quá trình sấy. Ngoài ra,  thì người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nguồn nhiệt cho phù hợp nhất với lượng miến dong mà mình muốn sấy.

Máy sấy miến dong bằng hơi?

Máy sấy miến dong

Nguyên tắc hoạt động của máy sấy miến dong bằng hơi là dùng hơi nước được gia nhiệt đến nhiệt độ cao truyền qua sợi miến làm cho nhiệt độ của sợi miến được làm nóng lên và hơi nước sẽ bốc hơi làm miến khô.

Hiện nay 2 loại máy sấy này được bán rất phổ biến trên thị trường, người tiêu dùng có thể tìm thấy những địa chỉ uy tín và đảm bảo qua các trang web trên các ứng dụng, thiết bị điện tử.

Để được hỗ trợ mua hàng quý khách có thể để lại thông tin tư vấn hoặc liên hệ Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng hiệu quả an toàn lên hàng đầu!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy sấy miến dong công suất 100-300kg/h”